Cổ phiếu IBC giảm sàn liên tiếp, Apax Holdings nói do tâm lý của nhà đầu tư

Hoàng Ngân

03/12/2022 17:41

Theo dõi trên

Ông Nguyễn Ngọc Thủy - Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty CP Đầu tư Apax Holdings (Apax Holdings) cho rằng do yếu tố tâm lý của nhà đầu tư trước những bất ổn và triển vọng kém tích cực về kinh tế... khiến giá cổ phiếu giảm 5 phiên liên tiếp.

a1-1669974976.jpg

Ông Nguyễn Ngọc Thủy - Chủ tịch Hội đồng quản trị Apax Holdings

Ông Nguyễn Ngọc Thủy - Chủ tịch Hội đồng quản trị vừa đại diện Apax Holdings kí văn bản giải trình gửi đến Ủy ban Chứng khoán Nhà nước và Sở Giao dịch chứng khoán TP HCM về việc giá cổ phiếu giảm sàn 5 phiên liên tục từ 23/11 đến 29/11.

Theo đó, doanh nghiệp lý giải giá cổ phiếu giảm trong thời gian gần đây là do yếu tố tâm lý của nhà đầu tư trước những bất ổn và triển vọng kém tích cực về kinh tế cũng như những tác động của bối cảnh vĩ mô.

Apax Holdings khẳng định luôn tuân thủ các quy định của pháp luật đối với công ty đại chúng niêm yết và rất mong được sự chấp thuận của các cơ quan quản lý.

Trên thị trường, chốt phiên 2/12 giá cổ phiếu IBC đã giảm xuống còn 8.780 đồng/cổ phiếu.

Bạn đang đọc bài viết "Cổ phiếu IBC giảm sàn liên tiếp, Apax Holdings nói do tâm lý của nhà đầu tư" tại chuyên mục Kinh tế. Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ số hotline: 0775.198.669 hoặc gửi email về địa chỉ: bbtpld@gmail.com