Cậu bé lủi thủi trốn vào góc nhà đọc lại tin nhắn của người mẹ đã khuất khiến netizen rưng rưng nước mắt

14/04/2023 17:30

Theo dõi trên

Vì quá nhớ mẹ, cậu bé trốn vào góc nhà, òa khóc nức nở sau khi đọc tin nhắn của mẹ lúc sinh thời.

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip cậu bé òa khóc sau khi đọc những dòng tin nhắn hiếm hoi giữa em và mẹ. Được biết, do tai nạn giao thông, mẹ của cậu bé không may qua đời. Mồ côi mẹ từ nhỏ, thiếu tình yêu thương, che chở và dạy dỗ từ mẹ nên đôi khi chàng trai nhỏ cũng tủi thân, buồn bã.

cau-be-lui-thui-tron-vao-goc-nha-doc-lai-tin-nhan-cua-nguoi-me-da-khuat-khien-netizen-rung-rung-nuoc-mat-pld-1681468061.mp4

Cậu bé luôn nhớ về người mẹ không may qua đời vì tai nạn giao thông.

Người thân trong gia đình bất ngờ không thấy bóng dáng của cậu bé, gọi mãi cũng không nghe câu trả lời. Sau khi tìm kiếm thì thấy bé trai đang lủi thủi ngồi một góc trong nhà, tay cầm điện thoại, mắt ướt đẫm. 

cau-be-bat-khoc-nuc-no-khi-doc-lai-nhung-dong-tin-nhan-voi-me-pld-1681468058.jpg
Cậu bé bật khóc nức nở khi đọc lại những dòng tin nhắn với mẹ.

Theo đoạn clip được người nhà quay lại, bé trai cầm điện thoại lục lại đoạn tin nhắn cũ giữa mình và mẹ, miệng vẫn nhai kẹo nhưng trên má đã lăn dài hai dòng nước mắt. Theo lời kể từ gia đình, có những ngày được điểm cao, cậu đem điểm 10 về khoe gia đình và không quên khoe cho người mẹ đã khuất. 

Đoạn clip nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng, một số người bật khóc vì nhớ đến hình ảnh của mẹ. Netizen không quên để lại những bình luận động viên bé trai cố gắng học chăm để không phụ lòng mẹ ở phương xa vẫn luôn dõi theo cậu bé. 

doan-clip-nhanh-chong-thu-ve-hang-trieu-luot-xem-pld-1681468058.png
Đoạn clip nhanh chóng thu về hàng triệu lượt xem, cộng đồng mạng cũng bày tỏ sự tiếc thương dành cho bé trai.

Bạn đang đọc bài viết "Cậu bé lủi thủi trốn vào góc nhà đọc lại tin nhắn của người mẹ đã khuất khiến netizen rưng rưng nước mắt" tại chuyên mục Dân sinh. Thông tin chi tiết xin liên hệ số hotline: 0971.008.956 hoặc gửi email về địa chỉ: bbtpld@gmail.com