Gia hạn thời gian nhận tác phẩm cuộc thi ảnh “Người Việt tin dùng hàng Việt”

Hoàng Ngân

07/09/2022 16:08

Theo dõi trên

Ngày 6/9 tại Hà Nội, Viện nghiên cứu thị trường truyền thông quốc tế (IMRIC) đã công bố nhiều hoạt động ý nghĩa hỗ trợ, thúc đẩy hoạt động cho các doanh nghiệp, đóng góp vào nền kinh tế như cuộc thi ảnh nghệ thuật “Người Việt tin dùng hàng Việt”, khởi động cuộc thi “Tôn vinh bàn tay vàng” và ra mắt CLB Doanh nghiệp Hội nhập chuyển đổi số.

anh-1-1662518892.jpg
Nhà báo, Luật gia Hồ Minh Sơn - Viện trưởng Viện IMRIC

Chia sẻ tại buổi gặp mặt, Nhà báo, Luật gia Hồ Minh Sơn - Viện trưởng Viện IMRIC cho biết: Được sự đồng thuận của Sở VH&TT TP.HCM theo văn bản số 529 ngày 16/3/2022 về việc để Viện Nghiên cứu Thị trường – Truyền thông Quốc tế (IMRIC) tổ chức cuộc thi ảnh “Người Việt tin dùng hàng Việt” nhằm lan toả hình tượng đẹp liên quan đến mọi lĩnh vực “Sản xuất - phân phối - tiêu dùng” hàng Việt Nam trong đời sống sinh hoạt đã thu hút được đông đảo doanh nghiệp hàng Việt và các nhà nhiếp ảnh thuộc 63 tỉnh-thành đồng hành gửi tác phẩm tham dự.

Tuy nhiên, do ảnh hưởng bệnh dịch COVID -19 nên một số doanh nghiệp hàng Việt cần sắp xếp lại hoạt động sản xuất, đồng thời cũng ảnh hưởng việc tác nghiệp của các nhà nhiếp ảnh mong có được những khoảnh khắc thật hoàn chỉnh. Theo đề xuất chung của các đơn vị, Ban Tổ chức cuộc thi ảnh “Người Việt tin dùng hàng Việt” thống nhất gia hạn thời gian tiếp nhận tác phẩm đến, cụ thể: Hạn chót nhận ảnh: Trước 23h59, ngày 30/11/2022. Thời gian chấm giải, công bố và trao giải thưởng sẽ đựợc thông báo sau. BTC cuộc thi “Người Việt tin dùng hàng Việt” mong tiếp tục nhận được sự hưởng ứng của các doanh nghệp và nhà nhiếp ảnh trong cả nước.

Nhà báo, Luật gia Hồ Minh Sơn nhấn mạnh, trong bối cảnh hội nhập quốc tế sâu rộng, cuộc thi ảnh lần I sẽ góp phần vào việc kêu gọi người dân phát huy lòng yêu nước, ưu tiên sử dụng hàng hóa trong nước và hỗ trợ các doanh nghiệp ngày càng lớn mạnh. Chỉ khi những doanh nghiệp tự đứng vững được trên đôi chân của mình mới sản xuất được những sản phẩm có chất lượng, giá cả hợp lý đủ sức cạnh tranh chinh phục được người tiêu dùng trong nước.

Bên cạnh nhu cầu ăn uống và giải trí, dịch vụ chăm sóc cá nhân và tinh thần được nhiều người Việt quan tâm hơn vài năm trở lại đây “Với mong muốn tạo ra sân chơi quy mô, chuyên nghiệp để những bạn trẻ đam mê ngành chăm sóc sắc đẹp có cơ hội giao lưu học hỏi với đồng nghiệp quốc tế. Đồng thời, khẳng định tay nghề, tài năng, bản lĩnh của mình để khởi nghiệp. Chi nhánh Miền Bắc thực hiện Cuộc Thi Tìm kiếm Tài Năng Ngành Làm Đẹp "Tôn Vinh Bàn Tay Vàng 2022 " mùa 1. Đây là một sự kiện được toàn ngành làm đẹp châu Á mong đợi, một sân chơi đẳng cấp ngang tầm quốc tế dành cho những trái tim đam mê.

Nhằm đáp ứng, cũng như nâng cao chất lượng dịch vụ làm đẹp chuyên ngành Spa - Thẩm Mỹ Viện. Viện Nghiên Cứu Thị Trường & Truyền Thông Quốc Tế Chi Nhánh Miền Bắc (IMRIC) thuộc bộ Khoa Học Và Công Nghệ phối hợp với Viện Nghiên Cứu Chính Sách Pháp Luật & Kinh Tế Hội Nhập đồng tổ chức. Cùng với các cơ quan thông tấn báo chí, đài truyền hình, các sở ban nghành có liên quan tạo lên một cuộc thi chuyên nghiệp. Đây là nơi để các đơn vị, cá nhân đang hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp cùng nhau tranh tài cũng như trao đổi kinh nhiệm học hỏi nâng cao chất lượng dịch vụ và phẩm chất nghề nghiệp. Cuộc thi cũng là nơi để những giá trị đích thực , những sản phẩm chất lượng tốt nhất đến với người tiêu dùng.

anh-2-1662518892.jpeg
Bà Nguyễn Thị Huyền, Giám đốc chi nhánh Miền Bắc Viện IMRIC

Bà Nguyễn Thị Huyền, Giám đốc chi nhánh Miền Bắc Viện IMRIC cho biết: “Cuộc thi cũng là sự kiện quan trọng của Viện chúng tôi trong việc công nhận và vinh danh những cá nhân, tập thể đã có những đóng góp có ý nghĩa to lớn cho ngành làm đẹp trong nhiều năm qua, đưa ngành làm đẹp Việt Nam lên một tầm cao mới, sánh ngang tầm cùng các nước trong khu vực và quốc tế”.

Cũng tại buổi gặp mặt báo chí ngày 6/9, CLB Doanh nghiệp Hội nhập chuyển đổi số trực thuộc viện IRMIC chính thức ra mắt với mục tiêu hỗ trợ các thành viên thực hiện chuyển đổi số một cách nhanh chóng, hiệu quả, nâng cao sức cạnh tranh của các thanh viên cũng như góp phần vào công cuộc chuyển đổi số đang diễn ra mạnh mẽ trong toàn xã hội.

CLB Doanh nghiệp Hội nhập chuyển đổi số trực thuộc Viện IRMIC và Chi Hội VID trực thuộc Hiệp Hội Khởi Nghiệp Quốc Gia đã ký kết hợp tác chiến lược hỗ trợ nhau nâng cao hiệu quả hoạt động của đôi bên, vì có sự tương quan và chức năng hoạt động có thể bổ trợ lẫn nhau như: Hỗ trợ đồng hành cùng nhau tổ chức các sự kiện; cùng xây dựng tổ chức các hoạt động, các sự kiện bổ ích cho doanh nhân, doanh nghiệp như chương trình vinh danh, tôn vinh các doanh nhân, doanh nghiệp; hỗ trợ truyền thông và phát triển thương hiệu; Chia sẻ với nhau các mối quan hệ, nền tảng, các dịch vụ của đôi bên để phát huy tối đa hiệu quả.

Bạn đang đọc bài viết "Gia hạn thời gian nhận tác phẩm cuộc thi ảnh “Người Việt tin dùng hàng Việt”" tại chuyên mục Văn hóa. Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ số hotline: 0775.198.669 hoặc gửi email về địa chỉ: bbtpld@gmail.com