Cầu thủ đáng xem nhất Pau FC: Gọi tên 'Messi Việt Nam'

28/07/2022 16:43

Theo dõi trên

Truyền thông Pháp đánh giá "Messi Việt Nam" - Nguyễn Quang Hải là cầu thủ đáng xem bậc nhất của Pau FC.

Mới đây, tờ Wesportfr của Pháp đã có bài viết phân tích và đánh giá PAU FC trước thềm Ligue 2 mùa giải 2022-2023. Trang thể thao uy tín này có niềm tin đoàn quân của HLV Didier Tholot sẽ là "ngựa ô" ở mùa giải mới.

qwyuyxdfsyiovfapmfowmutgkmvxyo2ini1g2ll6-680-1659001179.jpg
Wesportfr tin Quang Hải là cầu thủ đáng xem của Pau FC.

Đáng chú ý, Wesportfr đã chỉ ra cầu thủ đáng xem nhất của PAU FC ở mùa giải sắp tới và cái tên được lựa chọn chính là Nguyễn Quang Hải. Tờ báo nước Pháp đánh giá rất cao tài năng của "Messi Việt Nam".

Tờ Wesportfr viết: "Cầu thủ đáng xem của đội bóng này là Nguyễn Quang Hải. "Messi Việt Nam" sẽ ở đây trong 2 mùa giải tới. Hải chỉ cao 1m68 và nhưng sở hữu kỹ thuật đầy biến ảo với khả năng tạo đột biến cao. Anh là ngôi sao ở Việt Nam và nổi tiếng ở châu Á.

VIDEO: Quang Hải ghi bàn đẹp mắt cho Pau FC

"Dù mới chỉ đến Pau được khoảng 1 tháng, nhưng Quang Hải đã tạo ra ảnh hưởng lớn về mặt hình ảnh khi giúp lượng theo dõi Pau trên Facebook tăng gấp hơn 10 lần. Ngoài ra, "Messi Việt Nam" cũng tạo ảnh hưởng về mặt chuyên môn ở các trận đấu giao hữu của Pau FC",  Wesportfr đánh giá cao Quang Hải.

mrw5u9dqm0sdrpz3uyhcptzujlb8jm7mwcnvbmik-680-1659001179.jpg
Quang Hải hòa nhập nhanh ở Pau FC.

Không chỉ truyền thông nước Pháp mà HLV Didier Tholot và các đồng đội đều đánh giá rất cao sự hòa nhập nhanh chóng của Quang Hải. Thuyền trưởng Pau FC cho rằng sự xuất hiện của "Messi Việt Nam" đã giúp đội bóng cơ động và biến hóa hơn.

yzbwgqykmeulzgn47udx9nouicwv7bxrleewplfr-680-1659001179.jpg
Ông Didier Tholot khen Quang Hải.

Ông Tholot nói: "Quang Hải đúng là ngôi sao ở Việt Nam, nhưng chúng tôi không ký với cậu ấy vì lý do đó. Quang Hải sẽ phải thích nghi, và chúng tôi cũng phải kiên nhẫn với cậu ấy.

Ligue 2 không giống như giải đấu ở Việt Nam, và cậu ấy cũng sẽ gặp nhiều vấn đề phức tạp khi sang châu Âu. Nhưng bất luận thế nào, cậu ấy cũng đủ phẩm chất để tạo đột biến trong một trận đấu, và tạo ra những tình huống có thể dẫn tới bàn thắng".

Bạn đang đọc bài viết "Cầu thủ đáng xem nhất Pau FC: Gọi tên 'Messi Việt Nam'" tại chuyên mục Văn hóa. Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ số hotline: 0775.198.669 hoặc gửi email về địa chỉ: bbtpld@gmail.com