Chủ nhân của chú mèo bị giẫm đạp lên tiếng: Mèo còn sống, xin cộng đồng mạng đừng công kích người vô tội

26/01/2023 17:27

Theo dõi trên

Sau khi câu chuyện chú mèo bị hai đứa trẻ giẫm đạp dẫn đến tình trạng nguy cấp, đe dọa đến tính mạng, chủ nhân của bé mèo Gold lên tiếng cầu xin cộng đồng mạng đừng tấn công người không liên quan.

Chiều ngày 24/1 (mùng 3 Tết Quý Mão) cộng đồng mạng xôn xao trước đoạn clip được trích xuất từ camera an ninh ghi lại khoảnh khắc hai bé trai cùng nhaugiẫm đạp một chú mèo khiến dân tình bức xúc. Đỉnh điểm, hai bé trai còn tìm cách giấu xác của chú mèo này để người lớn không phát hiện. Sau khi chủ nhân của chú mèo Gold phát hiện vụ việc, có trao đổi với phụ huynh hai bé nhưng cô nhận lại những lời trách móc, phụ huynh khẳng định: “Con nít không biết gì đâu”. 

con-nit-biet-gi-dau-pld-1674728414.mp4

Đoạn clip ghi lại khoảnh khắc hai bé trai cùng nhau giẫm đạp chú mèo.

Vì quá bức xúc vì cách hành xử thiếu văn hóa và không biết nhận lỗi lầm, chủ nhân của chú mèo đã đăng tải câu chuyện trên mạng xã hội. Thông tin của hai đứa trẻ và phụ huynh đã được cộng đồng mạng truy tìm và tấn công trong tối 24/1. 

tinh-trang-chu-meo-bi-dam-dap-pld-1674728406.jpg
Hiện tại chú mèo được đưa vào bệnh viện thú y và có những tiến triển tích cực.

Sáng 25/1, U.N - chủ nhân của chú mèo Gold đã lên tiếng cập nhật thông tin về vụ việc. Theo đó, chú mèo đã được cứu sống và đang có tiến triển tích cực, về phía phụ huynh đã đến nhà xin lỗi và giải quyết nội bộ: “Hôm qua Facebook em bị khoá nên em không thể cập nhật được tình trạng của bé Gold. Bé Gold vẫn chưa chết và đang được theo dõi điều trị. Cám ơn mọi người đã quan tâm bé Gold rất nhiều. Gia đình chị N đã đến nhà và xin lỗi nên bên gia đình em cũng xin giải quyết nội bộ”. 

fb-uyen-nguyen-pld-1674728404.png
 

Thế nhưng, U.N cho biết có những bên không liên quan đã bị vạ lây và bị những thành phần quá khích tấn công: “Qua sự việc này có quá nhiều người trong gia đình em, phòng khám hay trường học đều không liên quan tới sự việc này đã bị ảnh hưởng rất rất nhiều, em xin cộng đồng mạng nếu thương em thì dừng việc làm tổn thương, công kích tới những người không liên quan. Mọi người càng công kích thì người bị trách móc, hiểu lầm, thiệt thòi là em”.

Cộng đồng mạng thở phào nhẹ nhõm khi nhận được tin chú mèo được cứu sống. Bên cạnh đó, dân tình cũng khẳng định đây là bài học cảnh báo đến các bậc phụ huynh phải kiểm soát được trẻ con, nếu có sai lầm thì nhận lỗi, đừng trốn tránh trách nhiệm.

cong-dong-mang-binh-luan-pld-1674728405.png
Cộng đồng mạng nêu lý do khiến câu chuyện được đẩy lên cao trào là vì một số thành viên trong gia đình của U.N lên tiếng bênh vực bảo vệ cho hai đứa trẻ.

U.N cũng lên tiếng khẳng định không nhận tiền ủng hộ hay quyên góp, vì thế cộng đồng mạng đừng hiểu lầm cô: "Em xin đính chính em chưa nhận tiền và cũng xin phép không nhận tiền đền bù thiệt hại cho con em. Vấn đề là em chỉ mong con em khoẻ bệnh chứ không phải tiền. Nếu con em vượt qua được em xin tự trích tiền bản thân đi làm từ thiện để con mèo nhận được những điều tốt đẹp. Em mong mọi người đừng hiểu lầm em!"

sieu-am-be-meo-bi-dam-dap-pld-1674728404.jpg

Khi đưa vào bệnh viện bé mèo trong tình trạng thoi thóp, đuôi gãy đứt 3 đoạn, đầu bầm sưng, bụng tràn dịch, gãy hết xương sườn, tụ máu bầm.

Bạn đang đọc bài viết "Chủ nhân của chú mèo bị giẫm đạp lên tiếng: Mèo còn sống, xin cộng đồng mạng đừng công kích người vô tội" tại chuyên mục Văn hóa. Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ số hotline: 0775.198.669 hoặc gửi email về địa chỉ: bbtpld@gmail.com