Vụ bé gái 6 tuổi tử vong do bố đánh: Người bố hối hận, buồn bã trước cái chết thương tâm của con gái

Bình Nguyên

20/09/2021 16:19

Theo dõi trên

Trong quá trình làm việc với luật sư, bố của nạn nhân tỏ ra hối hận, buồn bã trước cái chết thương tâm của con gái. Đó là buổi đầu người bố dạy con học chữ nhưng bé tiếp thu chậm nên đã tức giận đánh con.

Lê Thành Công (43 tuổi, ở phường Xuân Đỉnh, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội) đã khai nhận chi tiết việc đánh con gái tại nhà vào trưa 16/9.

Thời điểm đó, là buổi kèm học đầu tiên ngoài giờ cho con để chuẩn bị cho buổi học trực tuyến vào tối cùng ngày. Do cháu A. chậm tiếp thu nên ông Công giận dữ, dùng đũa, thanh tre và cán chổi đánh vào chân, tay, mông và lưng con.

Đến chiều, cháu A. có dấu hiệu sốt, nóng người nên gia đình cho bé gái đi tắm và uống thuốc. Sau đó, nạn nhân nôn ói, được gia đình chở đến BV Nam Thăng Long rồi BV Nhi Trung ương cấp cứu nhưng không qua khỏi.

Thường ngày người bố rất yêu thương cháu A. và con trai 4 tuổi nữa.

Theo lời kể của nhân chứng, khoảng 21h ngày 16/9, cơ quan công an đưa anh Công về nhà làm việc. Họ rời đi đã gần 0:00. Công an đưa người bố lên lầu rồi xuống lầu. Anh Công liên tục khóc lóc, gọi điện cho con, nói chỉ vô tình đánh nhẹ vào người. Thậm chí, anh này còn đứng dựa vào cửa kính của gia đình nói rằng muốn chết cùng cháu bé và liên tục đập đầu vào cửa sổ.

5754_1

 Căn nhà bán nước khoáng (biển xanh) nơi xảy ra vụ việc

Theo luật sư Thơm, hành vi của người bố sử dụng vũ lực đánh con, dù là để dạy dỗ thì đó là không đúng, xâm phạm đến quyền được bảo vệ về tính mạng, sức khỏe của trẻ em được pháp luật bảo vệ. Để xem xét cụ thể hành vi của người bố, cần đợi kết quả điều tra của cơ quan chức năng.

Đây cũng là bài học cho các phụ huynh dạy con bằng cách "thương cho roi, cho vọt", thiếu kiểm soát hành vi, cơn nóng giận của bản thân dẫn đến hậu quả đáng tiếc. Là cha mẹ, hãy tập kiểm soát cơn tức giận với con cái! Mọi sự ân hận đều đã muộn màng!

Bạn đang đọc bài viết "Vụ bé gái 6 tuổi tử vong do bố đánh: Người bố hối hận, buồn bã trước cái chết thương tâm của con gái" tại chuyên mục Sự kiện. Thông tin chi tiết xin liên hệ số hotline: 0971.008.956 hoặc gửi email về địa chỉ: bbtpld@gmail.com