CLB CAHN tiếp tục chơi lớn khi chiêu mộ HLV Mano Polking?

02/03/2023 22:49

Theo dõi trên

Đang có nhiều tin đồn cho rằng, CLB CAHN đang dành sự quan tâm đặc biệt cho HLV của ĐT Thái Lan – ông Mano Polking.

HLV của ĐT Thái Lan, ông Alexandre Mano Polking bất ngờ có mặt tại khán đài VIP trong trận đấu Hà Nội FC và CLB CAHN ở vòng 2, V.League 2023. Nhà cầm quân này nói rằng, ông có một vài người bạn hiện đang thi đấu tại Việt Nam và Công an Hà Nội, nên chuyện xuất hiện tại đây đơn thuần là một chuyến đi thăm bạn bè.

hlv-thai-lan-pld-1677772028.jpeg
Đang có nhiều tin đồn cho rằng, Công an Hà Nội đang dành sự quan tâm đặc biệt cho HLV của ĐT Thái Lan – ông Mano Polking.

Điều ngạc nhiên, 1 ngày sau đó, ông Polking bất ngờ xuất hiện trên trang fanpage chính thức của Công an Hà Nội nhân một sự kiện quan trọng của đội bóng. Điều này càng dấy lên nghi ngờ về việc Công an Hà Nội có thể mời HLV Mano Polking về nắm sa bàn thay cho HLV Paulo Foiani.

clb-cahn-pld-1677772028.jpg
HLV Polking xuất hiện trong sự kiện quan trọng của CLB CAHN vừa qua.

Trước tin đồn đó,  HLV Polking đã lên tiếng: “Tôi không biết gì về thông tin này. Tôi không nghĩ họ sẽ làm như vậy. Tôi đã có mặt ở đó nhưng không liên quan gì đến chiếc ghế HLV cả”.

Với 4 điểm sau 4 lượt trận, Công An Hà Nội đang tạm xếp thứ 8 trên bảng xếp hạng. Với thành tích khiêm tốn này, HLV Paulo Foiani đang phải chịu một sức ép nặng nề. Nhiều người cũng đặt nghi vấn về trình độ của chiến lược gia người Brazil. Với một đội bóng đặt mục tiêu khá cao như CLB CAHN, mọi chuyện đều có thể xảy trong giai đoạn này, bao gồm cả việc thay tướng.

Bạn đang đọc bài viết "CLB CAHN tiếp tục chơi lớn khi chiêu mộ HLV Mano Polking?" tại chuyên mục Giải trí - Thể thao. Thông tin chi tiết xin liên hệ số hotline: 0971.008.956 hoặc gửi email về địa chỉ: bbtpld@gmail.com