CLB TPHCM thoát đáy bảng khi tới làm khách tại Bình Dương

18/02/2023 22:55

Theo dõi trên

CLB TP.HCM đánh bại CLB Bình Dương với tỷ số 2-1 ở lượt trận thứ 4 diễn ra chiều nay để thoát khỏi vị trí cuối bảng V-League 2023.

Chiều 18/2, các trận đấu sớm của vòng 4 V-League 2023 đã diễn ra.  Được chơi trên sân nhà Gò Đậu, thầy trò HLV Lư Đình Tuấn được đánh giá cao hơn, nhưng CLB TP.HCM cho thấy khi bị dồn vào chân tường, họ không dễ bị đánh bại. CLB TP.HCM có hai bàn thắng vươn lên dẫn trước nhờ công của Victor Mansaray và Daniel Green trong hiệp 1. 

clb-tp-hcm-pld-1676735520.jpg
CLB TP.HCM có chiến thắng quan trọng sau 3 trận toàn thua.

Phải đến phút bù giờ thứ nhất, Bình Dương mới có được bàn rút ngắn tỷ số do công của Rimario trên chấm 11m. Trước đó, trọng tài đã cho đội chủ nhà hưởng phạt đền sau pha va chạm giữ Huy Toàn và Tuấn Cảnh. Hiệp một khép lại với tỷ số 1-2 nghiêng về TPHCM.

Sang hiệp 2, CLB Bình Dương tiếp tục màn tấn công phủ đầu. Chỉ trong 5 phút đầu tiên, chủ nhà tạo ra thêm 2 cơ hội nguy hiểm, nhưng những cú sút của đội chủ nhà hoặc đập chân hậu vệ CLB TP.HCM đi chệch cầu môn, hoặc đi căng nhưng thiếu chính xác.

rimario-pld-1676735520.jpg
Rimario như thường lệ vẫn là người lập công cho Bình Dương nhưng đội bóng đất Thủ vẫn phải nhật thất bại 1-2.

CLB Bình Dương tăng cường sức ép trong những phút cuối, còn đội TP.HCM kiên trì phòng ngự phản công. Trận đấu cũng bị gián đoạn bởi những pha nằm sân của cầu thủ đôi bên, phần nào khiến đội chủ nhà mất nhịp tấn công.

Chung cuộc tỉ số vẫn là 2-0 nghiêng về CLB TP.HCM, thắng trận đầu tiên tại V-League 2023, thầy trò HLV Vũ Tiến Thành ăn mừng cuồng nhiệt như CLB TP.HCM vừa lên ngôi vô địch giải đấu. 

Bạn đang đọc bài viết "CLB TPHCM thoát đáy bảng khi tới làm khách tại Bình Dương" tại chuyên mục Giải trí - Thể thao. Thông tin chi tiết xin liên hệ số hotline: 0971.008.956 hoặc gửi email về địa chỉ: bbtpld@gmail.com