Khóa cửa điện tử thông minh loại nào tốt nhất hiện nay?

Thiên An

04/08/2022 09:33

Theo dõi trên

Nhờ tích hợp nhiều tính năng mở khóa bảo mật như vân tay, mã số, thẻ từ hay mở khóa bằng điện thoại… sản phẩm khóa cửa thông minh đang được nhiều căn hộ chung cư, khách sạn tin dùng.

Khóa cửa điện tử là loại khóa sử dụng công nghệ thông minh, giúp người dùng dễ dàng thực hiện việc mở cửa mà không cần đến chìa khóa. Thiết bị này được tích hợp nhiều tính năng bảo mật vượt trội như mở khoá bằng vân tay, thẻ từ, điện thoại… phù hợp với các loại cửa gỗ, cửa sắt, cửa nhôm xingfa hay cửa kính.

image-20220804081358-1-1659579208.jpeg
Khóa cửa điện tử sử dụng công nghệ thông minh, giúp người dùng dễ dàng thực hiện việc mở cửa mà không cần đến chìa khóa

Với việc các loại khóa cửa truyền thống không còn đảm bảo an toàn tuyệt đối, nhiều gia đình đang có xu hướng sử dụng khóa cửa thông minh nhiều hơn.

Thị trường khóa cửa điện tử hiện nay rất đa dạng với nhiều mẫu mã, chủng loại cũng như giá cả, người dùng không tránh khỏi bối rối khi lựa chọn. Do đó, việc chọn được 1 sản phẩm khóa cửa chất lượng, phù hợp với nhu cầu sử dụng đang là vấn đề được nhiều khách hàng quan tâm hiện nay.

Dưới đây là 3 thương hiệu khóa cửa thông minh được đánh giá cao về chất lượng, an toàn, đang ưa chuộng trên thị trường.

Khóa cửa thông minh Ticklock

image-20220804081358-2-1659579208.png
Khóa cửa thông minh Ticklock

Mặc dù vừa mới xuất hiện tại thị trường Việt Nam nhưng khóa cửa điện tử Ticklock đến từ Malaysia đã phủ sóng rộng rãi tại nhiều dự án căn hộ chung cư, khách sạn nhờ kiểu dáng sang trọng cùng khả năng bảo mật cao.

Các dòng khóa cửa thông minh Ticklock đều có tích hợp những tính năng bảo mật như vân tay, mật mã, thẻ từ, smartphone, nhận diện mống mắt, nhận diện lòng bàn tay, đặc biệt là nhận diện khuôn mặt Face ID 3D.

Thương hiệu Ticklock Việt Nam hiện có đầy đủ các dòng khóa cho tất cả các loại cửa gỗ, cửa nhôm, cửa cổng… đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Một số dòng khóa điện tử nổi bật của Ticklock, được nhiều khách hàng ưa chuộng hiện nay phải kể đến như Ticklock AF880, Ticklock A680, Ticklock SL07. Trong đó, Ticklock AF880, A680 là dòng khóa thông minh tự động Automatic, tích hợp chuông cửa camera ngay trên khóa. Còn dòng Ticklock SL07 là loại khóa thông minh sở hữu tính năng 5 trong 1, chuyên dụng cho các loại cửa gỗ, cửa thép chống cháy, cửa nhựa hàn quốc, cửa chung cư…

Khóa cửa thông minh Sello

image-20220804081358-3-1659579207.jpeg
Khóa cửa thông minh Sello

Khoá cửa điện tử Sello là sản phẩm được sản xuất theo công nghệ và tiêu chuẩn của Đức, đảm bảo tuyệt đối về mặt kết cấu, độ an toàn cũng như khả năng vận hành.

Bề mặt khóa Sello được phủ lớp nano, bền đẹp giúp chống nước và kháng khuẩn tốt, không phai màu, chống oxy hóa, chống ăn mòn tốt.

Hiện nay, Sello đang cung cấp những dòng khóa cửa gồm khóa cửa điện tử, khóa cửa sử dụng công nghệ bảo mật bằng vân tay, kết hợp với thẻ từ, mã số và chìa cơ, giúp an toàn tuyệt đối cho ngôi nhà của bạn.

Đặc biệt, các dòng khóa cửa vân tay có thể tích hợp sử dụng trên điện thoại thông qua ứng dụng Sello Smartlock giúp mở khoá từ xa, tạo mật khẩu từ xa không cần wifi, tạo mật khẩu 1 lần, phù hợp cho căn hộ dịch vụ cho thuê hoặc nhà có nhiều khách đến chơi.

Sản phẩm khóa cửa Sello có kiểu dáng hiện đại, sang trọng, thiết kế đơn giản với nhiều mức giá khác nhau, đáp ứng tốt mọi nhu cầu của khách hàng. Một số dòng khóa điện tử nổi bật của thương hiệu này đó là Sello B10, Sello V6, Sello B3.

Khóa cửa thông minh HomeKit

Khoá cửa HomeKit là thương hiệu khoá thông minh đến từ Singapore, chuyên phân phối, lắp đặt các loại khoá cửa vân tay, khóa mật khẩu, thẻ từ, khóa điều khiển từ xa qua điện thoại, cho các loại cửa gỗ, cửa kính…

image-20220804081358-4-1659579207.jpeg
Khóa cửa thông minh HomeKit

Các loại khóa cửa thông minh HomeKit sử dụng công nghệ xử lý và xác nhận dấu vân tay thông minh, cho phép mở cửa với dấu vân tay hợp lệ. Ngoài ra, còn tích hợp nhiều phương thức mở khác như mật mã, thẻ từ, điều khiển từ xa, mang đến sự an toàn tuyệt đối.

Hiện nay, dòng khoá vân tay AB-07E chuyên lắp cho cửa gỗ bằng 4 tính năng mật mã, vân tay, thẻ từ và chìa khóa cơ dự phòng của HomeKit là loại khóa cửa được nhiều khách hàng tin dùng.

Bề mặt khoá sử dụng chất liệu Acrylic phủ bóng sang trọng, phần thân khoá được làm bằng inox 304 với thiết kế 5 chấu 1 lưỡi gà, 3 chấu chết và 1 chấu an toàn bên trong để tránh bị làm phiền từ bên ngoài.

Theo đó, tính năng nổi bật của sản phẩm này cho phép thêm hoặc xóa người dùng dễ dàng trực tiếp trên khóa với khả năng lưu trữ tối đa 100 vân tay, 100 mật mã, 100 thẻ từ. Ngoài ra, loại khóa này còn được kết hợp mở khoá bằng vân tay và mật mã, đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Với các sản phẩm khóa cửa thông minh, người dùng sẽ không còn phải lo lắng mỗi khi quên hay bị mất chìa, nhờ đó việc đóng, mở cửa cũng trở nên dễ dàng hơn.

Bạn đang đọc bài viết "Khóa cửa điện tử thông minh loại nào tốt nhất hiện nay?" tại chuyên mục Công nghệ. Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ số hotline: 0775.198.669 hoặc gửi email về địa chỉ: bbtpld@gmail.com