Tổng giám đốc mới của Tập đoàn Hoàng gia De Heus là ai?

Bảo Minh

29/03/2024 13:09

Theo dõi trên

Ông Gabor Fluit, hiện là Tổng Giám đốc De Heus Châu Á, sẽ chính thức đảm nhận vị trí Tổng Giám đốc Tập đoàn Hoàng gia De Heus từ ngày 1/1/2025.

ong-gabor-fluit-pld-1711692431.jpg
Ông Gabor Fluit.

Ông Gabor Fluit gia nhập De Heus từ năm 2008 và gây dựng thành công hoạt động của De Heus tại Việt Nam. Trước đó, ông có 5 năm làm việc tại ngân hàng. Sau lần du lịch tại Việt Nam khi còn là sinh viên, ông đã quen và kết hôn với một cô gái Việt Nam.

Những năm sau đó, ông đóng vai trò quan trọng trong việc mở rộng De Heus tại Châu Á như thị trường Myanmar, Indonesia, Campuchia và Ấn Độ.

Trong năm 2021, ông đóng vai trò quan trọng trong việc mua lại mảng kinh doanh thức ăn chăn nuôi của Masan (gồm Proconco và Anco), giờ đây đã được sáp nhập thành công vào De Heus Việt Nam.

Ban đầu, ông Gabor Fluit được bổ nhiệm vị trí Tổng giám đốc De Heus Việt Nam, chịu trách nhiệm về việc phát triển kinh doanh tại Đông Nam Á. Năm 2015, ông chính thức trở thành Tổng giám đốc De Heus châu Á, với trụ sở chính tại Việt Nam.

Được biết, De Heus Việt Nam được thành lập vào cuối năm 2008, thông qua việc mua lại 2 nhà máy thức ăn chăn nuôi tại Bình Dương và Hải Phòng. Từ khi tiếp nhận vị trí tổng giám đốc, việc đầu tiên của chàng rể Việt là quyết định tiếp tục ký hợp đồng với các công nhân thêm 6 tháng và sắp xếp, thay thế vị trí để họ có thời gian tìm công việc mới.

Thời điểm năm 2009 được xem là khó khăn nhất của tập đoàn, Gabor Fluit và các chuyên gia phải di chuyển giữa hai tỉnh có nhà máy. Ông còn kiêm luôn phiên dịch cho các chuyên gia Hà Lan.

Sau 8 năm xây dựng và phát triển, với tốc độ tăng trưởng trung bình 40%/năm từ năm 2014 đến nay, De Heus châu Á hiện có 7 nhà máy, 1 trung tâm nghiên cứu và thực nghiệm thủy sản tại Vĩnh Long, một trung tâm cung cấp tinh heo giống.

De Heus Việt Nam có tham vọng vươn rộng khắp khu vực Đông Nam Á. Sản phẩm của De Heus Việt Nam đang được xuất khẩu sang Campuchia, Philippines, Myanmar và Bangladesh.

Nhà máy De Heus tại Myanmar đã đi vào hoạt động vào tháng 10/2016 và dự kiến sẽ có các nhà máy do De Heus đầu tư tại Campuchia, Indonesia và Ấn Độ trong thời gian tới.

Bạn đang đọc bài viết "Tổng giám đốc mới của Tập đoàn Hoàng gia De Heus là ai?" tại chuyên mục Doanh nghiệp - Doanh nhân. Thông tin chi tiết xin liên hệ số hotline: 0971.008.956 hoặc gửi email về địa chỉ: bbtpld@gmail.com