Phường Trung Văn (Hà Nội): Sai phạm tại khu vực vườn cây các cụ - Mấy đời chủ tịch phường không xử lý được

Đức Anh

18/10/2021 12:43

Theo dõi trên

Ông Nguyễn Đắc Long – Chủ tịch UBND phường Trung Văn khẳng định: Thực trạng sử dụng đất sai mục đích diễn ra tại khu vực vườn cây các cụ đã tồn tại từ lâu có từ nhiệm kỳ chủ tịch trước, đến nhiệm kỳ của anh thì thực trạng vẫn như thế không có phát sinh mới.

Mấy đời chủ tịch phường vẫn không xử lý được sai phạm!

Thời gian gần đây, chúng tôi nhận được nhiều thông tin phản ánh về tình trạng hàng nghìn m2 đất đang được sử dụng sai mục đích tại khu vực vườn cây các cụ có địa chỉ tại phường Trung Văn, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

trung van 3

 Hàng nghìn m2 đất đang được sử dụng sai mục đích tại khu vực vườn cây các cụ nằm trên địa bàn phường Trung Văn, quận Nam Từ Liêm Hà Nội

Để xác minh thông tin, Phóng viên đã có mặt tại khu vực đường Trung Văn để ghi nhận thực tế. Qua ghi nhận có thể thấy rằng những thông tin phản ánh là hoàn toàn xác đáng. Hàng loạt các ki ốt cửa hàng ăn, điểm thu mua sắt vụn, bãi xe, cửa hàng vật liệu xây dựng dựng lên một cách tạm bợ,  tiềm ẩn nhiều nguy cơ mất an toàn về cháy nổ. Đặc biệt là những ảnh hưởng đến môi trường do hoạt động của những lều, lán tạm bợ này gây ra khi đây đang là thời gian đỉnh điểm của dịch sốt xuất huyết ở Hà Nội. Và thực tế cho thấy, những điểm sinh hoạt, sản xuất vô phép, nhếch nhác như vậy sẽ là không gian lí tưởng để bùng phát dịch sốt xuất huyết.

trung van 4

Nhà xưởng được dựng lên một cách tạm bợ, tiềm ẩn nhiều nguy cơ mất an toàn về cháy nổ 

trung van 7

 Những điểm sinh hoạt, sản xuất vô phép, nhếch nhác tại khu vực vườn cây các cụ sẽ là không gian lí tưởng để bùng phát dịch sốt xuất huyết

trung van 6

Qua tìm hiểu được biết diện tích đất sử dụng sai mục đích tại khu vực vườn cây các cụ đang được Hợp tác xã Thống Nhất quản lý

Để khách quan thông tin, Phóng viên đã có cuộc trao đổi nhanh với ông Nguyễn Đắc Long – Chủ tịch UBND phường Trung Văn. Qua trao đổi, ông Long khẳng định: Thực trạng sử dụng đất sai mục đích diễn ra tại khu vực vườn cây các cụ đã tồn tại từ lâu có từ nhiệm kỳ chủ tịch trước, đến nhiệm kỳ của anh thì thực trạng vẫn như thế không có phát sinh mới.

Hiểu theo câu trả lời của vị chủ tịch phường có thể thấy ông Long cũng đã nắm được thực trạng sử dụng đất sai mục đích tại khu vực vườn cây các cụ tuy nhiên do sai phạm này đã diễn ra từ đời chủ tịch trước nên cho đến nay sai phạm này vẫn không được ngăn chặn và xử lý.

Xuất hiện nhiều bãi xe không phép có đang bộc bạch sự yếu kém trong quản lý của chính quyền phường Trung Văn?

Ghi nhận thêm một số điểm trên địa bàn phường Trung Văn, cách khu vực vườn cây các cụ không xa, tại tòa chung cư Intracom 1 và CT3 thuộc Khu đô thị Trung Văn cũng xuất hiện nhiều bãi xe trái phép được dựng lên trên đất nông nghiệp. Được biết đây cũng chính là điểm xảy ra vụ việc hàng loạt xe ô tô bị tạt sơn gây hoảng loạn cho người dân trên địa bàn.

trung van 1

Hàng loạt xe ô tô bị tạt sơn tại khu vực chung cư Intracom 1 và CT3 thuộc Khu đô thị Trung Văn 

Trung van 10

Xuất hiện nhiều bãi xe không phép có đang bộc bạch sự yếu kém trong quản lý của chính quyền phường Trung Văn 

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin.

Bạn đang đọc bài viết "Phường Trung Văn (Hà Nội): Sai phạm tại khu vực vườn cây các cụ - Mấy đời chủ tịch phường không xử lý được" tại chuyên mục Kinh tế. Thông tin chi tiết xin liên hệ số hotline: 0971.008.956 hoặc gửi email về địa chỉ: bbtpld@gmail.com