Tình hình sức khoẻ của chú mèo bị giẫm đạp vào mùng 2 Tết: Hồi phục thần kỳ, vượt qua nguy hiểm

02/03/2023 23:20

Theo dõi trên

Chú mèo từng bị hai đứa trẻ giẫm đạp chấn động dư luận vào mùng 2 Tết Quý Mão đang được tích cực điều trị bệnh, tình hình sức khoẻ đã ổn định.

Theo thông tin từ Uyên Nguyễn - chủ nhân của chú mèo Gold bị giẫm đạp cho biết sau khi được chuyển viện, sức khoẻ của chú mèo đã dần dần cải thiện.

Hiện tại, chú mèo đã ăn uống được và thở tốt. Vẻ ngoài của Gold cũng mũm mĩm hơn. Tuy vẫn chưa được xuất viện hẳn hoi, nhưng đây quả thật đã là một kỳ tích bởi lẽ sau khi bị hành hạ dã man, tiên lượng của bé rất xấu, bác sĩ đã trả về vì không thể điều trị.

chu-meo-bi-giam-dap-pld-1677773714.jpeg
Sau khoảng 2 tháng tích cực điều trị, chú mèo đã ổn định hơn rất nhiều..

Trước đó, vào mùng 2 Tết Quý Mão cộng đồng mạng xôn xao trước đoạn clip được trích xuất từ camera an ninh ghi lại khoảnh khắc hai bé trai cùng nhau giẫm đạp một chú mèo khiến dân tình bức xúc.

Đỉnh điểm, hai bé trai còn tìm cách giấu xác của chú mèo này để người lớn không phát hiện. Sau khi chủ nhân của chú mèo Gold phát hiện vụ việc, có trao đổi với phụ huynh hai bé nhưng cô nhận lại những lời trách móc, phụ huynh khẳng định: “Con nít không biết gì đâu”. 

chu-meo-gold-pld-1677773714.jpeg
Trước khi điều trị tại TP.HCM,chú mèo Gold tiên lượng rất xấu.

Sau khi xảy ra sự việc, bác sĩ cho biết mèo dập hoàn toàn phổi phải, phổi trái chấn thương một phần dẫn đến khó thở, cần cấp cứu lưu trú để thở oxy thường xuyên. Ngoài ra, ruột của mèo chứa khí, gan dập, men gan tăng, sức đề kháng giảm.  Chú mèo được phát hiện có rất nhiều nhiều dịch trong lồng ngực gây chèn ép phổi. 

Thế nhưng, sau vụ việc đại diện gia đình hai bé trai vẫn có nhiều lời thách thức, không thể hiện thái độ thành khẩn xin lỗi nên khiến câu chuyện ngày càng nghiêm trọng.

tre-con-giam-dap-meo-pld-1677773714.jpeg
Cận cảnh chú mèo bị giẫm đạp sau 2 tháng điều trị, vẻ ngoài đã tươi tắn và có sức sống hơn.

Bạn đang đọc bài viết "Tình hình sức khoẻ của chú mèo bị giẫm đạp vào mùng 2 Tết: Hồi phục thần kỳ, vượt qua nguy hiểm" tại chuyên mục Dân sinh. Thông tin chi tiết xin liên hệ số hotline: 0971.008.956 hoặc gửi email về địa chỉ: bbtpld@gmail.com